Tin tức & Cập nhật
Neoasia học hỏi Dịch vụ Chất lượng cao của Singapore Airlines
SINGAPORE, ngày 17 – 18/12/2020 – Neoasia vinh dự là công ty đầu tiên được đào tạo về Dịch vụ Chất lượng cao bởi Singapore Airlines, một tổ chức được công nhận rộng rãi về dịch vụ và chất lượng hoạt động hàng đầu trong ngành.
Là một phần trong nỗ lực không ngừng của Neoasia nhằm cung cấp sự hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng doanh nghiệp, chúng tôi đã tham dự khóa học 2 ngày mà ở đó các huấn luyện viên chuyên nghiệp từ Học viện Hàng không Singapore đào tạo chuyên sâu về cách xử lý các tình huống thử thách.
Từ nguồn kinh nghiệm phong phú tại Singapore Airlines, các huấn luyện viên đã chia sẻ những hiểu biết sâu sắc của mình về các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và nhấn mạnh những rào cản mà thành kiến của các nhà cung cấp dịch vụ có thể tạo nên. Sau khi hiểu rõ về hành vi và thái độ của khách hàng, khóa học đi sâu hơn vào nghệ thuật phản ứng khéo léo, kỹ năng chinh phục lại niềm tin của khách hàng một cách hiệu quả và thủ thuật để giảm xung đột leo thang.
Chúng tôi đã có cơ hội để áp dụng lý thuyết vào thực tiễn bằng cách họp bàn giải pháp cho các tình huống đã từng xảy ra trong thực tế. Điều này cho phép chúng tôi thực hành những kiến thức đã được giảng dạy trong suốt khóa học và được các giảng viên và đồng nghiệp của mình kịp thời đưa ra ý kiến đóng góp, phản hồi.
Neoasia chân thành cảm ơn Singapore Airlines đã mang đến cơ hội học hỏi những phương pháp về dịch vụ khách hàng tốt nhất của họ. Chúng tôi tự tin rằng mình đã được trang bị chu đáo để xây dựng mối quan hệ tốt hơn nữa với khách hàng và xử lý các tình huống khó khăn một cách nhạy bén, từ đó có thể cung cấp dịch vụ được đánh giá cao và săn đón như Singapore Airlines.
Neoasia cam kết cung cấp cơ hội học tập cho tất cả mọi thành viên. Với tư cách là một tổ chức, chúng tôi có niềm tin mạnh mẽ rằng bằng cách khuyến khích sự phát triển kỹ năng cá nhân, toàn bộ nhân viên đều có hội phát triển cùng với công ty và tự tin để trở thành một phần tốt hơn của tập thể.