Tin tức & Cập nhật
Kỷ niệm năm hợp tác thứ 4 của Neoasia và ngành Truyền thông, Đại học Bách Khoa Singapore
SINGAPORE, ngày 11/08/2020 – Sinh viên năm cuối ngành Truyền thông của Trường Bách khoa Singapore đã trình bày các chiến dịch tiếp thị cho dòng sản phẩm mới nhất của Heliocare – Heliocare 360º như một phần của dự án tốt nghiệp của họ. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời của chúng tôi khi được chứng kiến sự sáng tạo, linh hoạt và khả năng thích ứng của các bạn sinh viên.
Trong năm thứ 4 hợp tác với Neoasia, 7 nhóm sinh viên được giao nhiệm vụ lên ý tưởng cho các chiến dịch tiếp thị như xây dựng thương hiệu, phân bổ ngân sách, các chiến dịch truyền thông xã hội và một vài nội dung khác. Trước ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, các sinh viên phải sáng tạo vượt ra khỏi những quy chuẩn, đề xuất các kế hoạch khả thi và mới mẻ để có thể áp dụng ngay cả khi tình hình hiện tại vẫn tiếp diễn.
Nhân dịp này, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các giảng viên Laura, Yen và David vì đã hỗ trợ điều phối và các sinh viên đã làm việc chăm chỉ! Chúc các bạn nhiều may may mắn trên bước đường tương lai.